Giải pháp bảo vệ dữ liệu trên USB cho dân Văn phòng.

  • Thread starter tidebackup
  • Ngày gửi
T

tidebackup

Guest
24/10/07
3
0
1
Hanoi
Bên cạnh sự phát triển của các giải pháp chuyển đổi dữ liệu (copy dữ liệu) bằng email, công nghệ điện toán đám mây … thì USB vẫn chiếm một vị trí không nhỏ trong giới văn phòng nói chung và anh em Kế toán, Tài chính, Kiểm toán nói riêng.

Không ít người dùng vẫn có thói quen dùng 02 USB (một chiếc để lưu dữ liệu cá nhân, một chiếc để lưu dữ liệu bình thường và chuyển dữ liệu cho người khác copy) và cũng không ít người dùng lo ngại khả năng bị rò rỉ dữ liệu quan trọng như Báo cáo tài chính kế toán, Báo cáo kiểm toán hoặc clip cá nhân khi bị mất USB.

Trong một rừng các giải pháp bảo vệ dữ liệu của nước ngoài, lần đầu tại Việt nam, một sản phẩm USB bảo mật do một công ty của Việt nam phát triển, với công nghệ bảo mật phần cứng tiên tiến, hướng tới khách hàng bình dân, giúp người dùng Việt có thêm môt sự lựa chọn bảo vệ dữ liệu cá nhân trên USB.

USBvavo2_zps92a447ba.jpg


Bảo vệ dữ liệu cá nhân, dữ liệu quan trọng.
Secure Box sẽ bảo vệ dữ liệu trên USB bằng một phân vùng ẩn. Theo đó, chiếc USB dung lượng 8 GB được chia làm 2 phân vùng: 1 phân vùng PUBLIC (2 GB) không bảo mật và 1 phân vùng SECURITY (6 GB) được khóa mã. Khi cắm vào máy tính, phân vùng PUBLIC sẽ hiện ra bên cạnh phần mềm Secure Box, người dùng sử dụng phân vùng này như một chiếc USB bình thường.
Sau khi nhập thành công mật khẩu, phân vùng ẩn dung lượng 6 GB sẽ xuất hiện trong File Explorer và bạn có thể lưu trữ dữ liệu cần bảo vệ trong phân vùng này. Khi nhấn nút "Thoát", phân vùng sẽ được ẩn đi. Mật mã được mã hóa bởi thuật toán SHA (Secure Hash Algorithm) và trong trường hợp nhập sai mật khẩu, bạn sẽ có 10 lần nhập lại. Nếu quá 10 lần, Secure Box sẽ yêu cầu format ổ bảo mật và khôi phục lại mật khẩu gốc là 123. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi dữ liệu quan trọng sẽ không bị rò rỉ ra ngoài trong trường hợp làm mất USB hoặc cho mượn USB để copy dữ liệu thông thường trên phân vùng PUBLIC mà không lo bị lộ dữ liệu cá nhân trên phân vùng bảo mật.

902243


Công nghệ bảo mật phần cứng
Secure Box được cài đặt trực tiếp vào Chíp điều khiển của USB thông qua một thiết bị chuyên dụng. Do vậy, dữ liệu không thể bị đánh cắp do phân vùng bảo mật được ẩn (giấu) an toàn trên các hệ điều hành như Ms.Dos, Linux, MacOS. Đây là đặc điểm nổi bật của công nghệ bảo mật phần cứng so với công nghệ bảo mât phần mềm thông thường.

Giao diện tiếng Việt,thân thiện, dễ sử dụng.
Phần mềm đơn giản, hữu ích và thuần Việt, tính năng bảo mật cao, phần cứng chất lượng từ ADATA. USB bảo mật Secure Box hướng đến phân khúc người dùng bình dân quan tâm đến vấn đề bảo vệ dữ liệu.

902159


Sản phẩm USB bảo mật được bảo hành 02 năm với phần cứng và hỗ trợ bảo trì, nâng cấp phần mềm trọn đời (miễn phí).

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, công ty có chương trình giới thiệu sản phẩm với giá ưu đãi đến hết ngày 05/02 với giá 245.000 đồng/chiếc (giá bán lẻ:325.000 đồng/chiếc) trên các trang Web mua theo nhóm như: www.muachung.vn (Sài gòn) và www.cucre.vn (Hà nội).

Sản phẩm cũng đang được phân phối tại Hà nội Computer.

Hỗ trợ bán hàng và tư vấn kỹ thuật: Ms.Quỳnh (0947.095.839)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Dung lượng: 8GB (16GB làm theo đơn đặt hàng)
- Kiểu dáng: trượt
- Màu sắc: đen xanh và đen da cam
- Tốc độ: đọc 30MB/s và ghi 10MB/s
- Giao tiếp USB 2.0
- Kích thước: 59.6 x 19.5 x 9.5mm, năng 10g
- Nhiệt độ hoạt động: 0°C đến 60°C
- Nhiệt độ bảo quản: -25°C đến 80°C
- Hỗ trợ Windows XP,Vista, 7, 8. Chưa hỗ trợ MacOS và Linux.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

nguyentribinh2013

Guest
29/1/13
1
0
0
44
Nam Định
Ðề: Giải pháp bảo vệ dữ liệu trên USB cho dân Văn phòng.

Hay phết nhỉ? Cái này khá thiết thực cho dân kế toán bọn mình. Có cho mượn USB cũng ko lo bị mất dữ liệu. Làm 1 ẻm nhân dịp khuyến mãi mới được :037:
 
T

tidebackup

Guest
24/10/07
3
0
1
Hanoi
Kaspersky

Kaspersky

Love Love Love
16/7/12
773
138
43
www.thuthuatexcel.com
Ðề: Giải pháp bảo vệ dữ liệu trên USB cho dân Văn phòng.

Hay phết nhỉ? Cái này khá thiết thực cho dân kế toán bọn mình. Có cho mượn USB cũng ko lo bị mất dữ liệu. Làm 1 ẻm nhân dịp khuyến mãi mới được :037:

Nếu mua USB trên cũng được. Không muốn mua thì vẫn có thể làm được như trên với một chiếc USB thông thường. Bạn cũng có thể chia dung lượng USB thành hai phần. Một dùng Puplic(Cut, Del, Format...). Một có mật khẩu. Chỉ có mật khẩu mới vào. Format cũng không mất Data.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA