BRAVO – hành trình 24 năm kiên tâm theo đuổi những sứ mệnh

Đăng bởi: Thư Phạm - Wednesday 25/10/2023 - 7144 lượt xem.

BRAVO – hành trình 24 năm kiên tâm theo đuổi những sứ mệnh

Thành lập ngày 18/10/1999, tới nay Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã trở thành “ngôi nhà chung” của hơn 450 CBNV tại ba văn phòng trên cả nước. Chính thức bước vào tuổi 24, bao lớp người BRAVO vẫn luôn cống hiến hết mình cho công việc. Trải qua bao khó khăn thử thách, BRAVO vẫn luôn kiên định với sứ mệnh xây dựng doanh nghiệp dựa trên nền tảng tri thức của CBNV để tạo ra bí quyết quản trị doanh nghiệp cho khách hàng.

BRAVO là doanh nghiệp chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp.

Giá trị mà BRAVO kiên định theo đuổi đó là:

– Giá trị cho khách hàng: Chất lượng sản phẩm – dịch vụ tốt luôn là “gốc rễ” mà BRAVO xây dựng để mang tới cho khách hàng. BRAVO không ngừng nghiên cứu, phát triển những tính năng mới, ứng dụng những công nghệ mới vào sản phẩm. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai tích lũy qua nhiều năm, để giải pháp của BRAVO có thể hỗ trợ tối ưu cho doanh nghiệp. Trong thời đại cuộc cách mạng 4.0 đã len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống kinh tế – xã hội thì BRAVO luôn đặt cho mình sứ mệnh tiên phong trong việc ứng dụng Công nghệ tiên tiến nhất để trở thành bí quyết quản trị doanh nghiệp thời 4.0 cho khách hàng. Doanh nghiệp ứng dụng giải pháp quản trị của BRAVO sẽ nhận được nhiều lợi ích như: truy cập thông tin nhanh chóng và chính xác, đồng bộ dữ liệu tránh trùng lặp công việc và tăng năng suất lao động, giám sát chặt chẽ chi phí và giảm thiểu các chi phí bất hợp lý… và nhiều lợi ích gia tăng khác.

– Giá trị cho các thành viên:  BRAVO luôn đặt sứ mệnh xây dựng doanh nghiệp dựa trên nền tảng tri thức con người. Do đó, mỗi nhân sự của BRAVO luôn được tạo môi tường tốt nhất để tự tin xây dựng ước mơ, phát triển sự nghiệp, bằng sự tôn trọng và tin tưởng. Các CBNV luôn được chăm sóc tốt cả về đời sống vật chất lẫn tinh thần.

– Giá trị cho xã hội: BRAVO luôn đề cao trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động thiết thực như: các chương trình từ thiện, giao lưu hợp tác định hướng nghề nghiệp, tạo cơ hội để sinh viên tại các trường đại học lớn có cơ hội thực tập, làm việc sau khi ra trường chính là cách BRAVO đã đang và sẽ tiếp tục đẩy mạnh nhằm mang tới giá trị cho cộng đồng, chung tay xây dựng đất nước.

Chặng hành trình 24 năm qua cũng có nhiều khó khăn, thách thức, nhưng dưới dự định hướng đúng đắn từ phía Ban Lãnh đạo, sự đồng lòng hợp sức của toàn thể CBNV trong cả nước, BRAVO đã đạt được những thành quả và sự ghi nhận nhất định. BRAVO nhận được sự tin tưởng của hơn 4.300 khách hàng là các công ty, tập đoàn lớn trong cả nước, tiêu biểu như: Tập đoàn Ô tô Trường Hải – THACO Group, Tập đoàn Hòa Phát, Tổng Công ty Cảng Hàng Không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai, Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Tổng Công ty CP Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO), Tổng Công ty Cơ Khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (SAMCO)… Bên cạnh đó, BRAVO cũng nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn, minh chứng là giải thưởng tự ghi nhận của giới chuyên môn với TOP 10 Sao Khuê; TOP 10 Doanh nghiệp CNTT trong nhiều năm liên tiếp.

Thành quả đó còn thể hiện ở con số nhân sự tại BRAVO hiện nay, hơn 95% nhân sự có thâm niên trên 1 năm và tỷ lệ nghỉ việc rất thấp. BRAVO luôn nỗ lực tạo ra các giá trị tinh thần, giá trị vật chất đích thực, và không ngừng đặt ra các mục tiêu phấn đấu nhằm nâng cao mức sống cho các thành viên của mình.

Chặng đường 24 năm qua với biết bao nỗ lực, BRAVO lúc này đây luôn sẵn sàng để VỮNG TIN và những giá trị cốt lõi của mình để ĐỘT PHÁ hơn nữa trong tương lai.