Công nghệ đang trở thành một yếu tố không thể thiếu trong mọi doanh nghiệp. Trong suốt hai thập kỷ qua, thế giới đã đánh dấu sự gia tăng đáng kể trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, khi thế giới bước vào kỷ nguyên số với cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư thì các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển bắt buộc phải ứng dụng công nghệ vào mọi quy trình hoạt động.
Nhằm mang lại cho các doanh nghiệp một công cụ CNTT hữu ích để tối ưu hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO không ngừng nỗ lực mỗi ngày để tạo ra giải pháp giúp các doanh nghiệp Quản trị thời đại số.
Thành lập tháng 10/1999, đến nay đã tròn 24 năm BRAVO thực hiện sứ mệnh xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên nền tảng con người, trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động SXKD với sản phẩm chủ lực là Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO (ERP-VN).
Hiện nay, phiên bản sản phẩm mới nhất của BRAVO là BRAVO 8R3 (ERP-VN), vừa kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm tích lũy của những phiên bản trước vừa là một bước tiến quan trọng về công nghệ, đem đến nhiều lợi ích, ứng dụng và hỗ trợ nhiều bài toán quản trị mới cho khách hàng.
Những tính năng công nghệ nổi bật trên sản phẩm BRAVO 8R3 (ERP-VN) có thể kể đến như: sử dụng trên đa nền tảng (Win, Web, Mobile); phát triển nền tảng Bravo Web Service; Xây dựng theo kiến trúc micro-services; Đáp ứng các tiêu chuẩn an ninh mạng như OWASP/NIST về bảo mật pentest, HA/proxy; Xây dựng BI Dashboard, WebPortal, Survey… thành các công cụ hữu ích áp dụng vào nhiều bài toán. Phần mềm được thiết kế theo kiến trúc 3 lớp, phát triển với nhiều công nghệ tiến tiến như .NET, SignalR, Xamarin, Angular… và sử dụng cơ sở dữ liệu Microsoft SQL Server.
Trên hành trình 24 năm xây dựng và phát triển, với BRAVO thì Khách hàng là người đánh giá trung thực và khách quan nhất về các sản phẩm phần mềm. Do vậy việc thỏa mãn một cách tốt nhất các nhu cầu về phần mềm để phục vụ sản xuất kinh doanh của khách hàng là tiêu thức được đặt ra hàng đầu với BRAVO. Đó chính là lý do CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM chính là kim chỉ nam cho mọi định hướng phát triển của công ty.
Khách hàng khi triển khai sản phẩm của BRAVO sẽ nhận được các lợi ích như:
- Truy cập thông tin nhanh chóng với độ chính xác, an toàn và ổn định theo thời gian thực.
- Giúp đồng bộ các nguồn dữ liệu theo quy trình sẽ tránh được sự trùng lặp giữa các công việc.
- Giám sát và cân bằng khả năng tài chính và sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp.
- Giám sát và theo dõi đầy đủ các tiến độ cung cấp hàng hóa cho khách hàng, cũng như việc tiếp nhận vật tư hàng hóa từ nhà cung cấp.
- Tăng cường khả năng tương thích nhanh với quy trình kinh doanh.
- Khả năng mở rộng hệ thống sản xuất kinh doanh sẽ đồng bộ và nhanh chóng.
- Giảm thời gian lưu chuyển và xoay vòng nhanh tiền hàng và hàng hóa, vật tư.
- Đáp ứng yêu cầu thương mại điện tử và kinh doanh số.
- Giảm thiểu các chi phí bất hợp lý và giám sát chặt chẽ các khoản chi phí.
Khi công nghệ ngày càng phát triển thì các doanh nghiệp cũng đưa ra những yêu cầu cao hơn về chất lượng sản phẩm dịch vụ của phần mềm. Do đó, BRAVO luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu phát triển và hoàn thiện dịch vụ của mình. Các dịch vụ của BRAVO bao gồm: Tư vấn lựa chọn quy mô phần mềm; Chỉnh sửa, Cài đặt; Đào tạo và chuyển giao phần mềm; Chăm sóc định kỳ khách hàng.
Đặc biệt, công tác chăm sóc khách hàng tại BRAVO luôn được chú trọng: Đảm bảo khắc phục sự cố trong vòng 24-72h kể từ khi nhận được yêu cầu. Việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng giúp cho BRAVO giữ chân được khách hàng gắn bó và tin tưởng sử dụng sản phẩm. Tỷ lệ khách hàng BRAVO chuyển sang dùng Phần mềm khác rất thấp (< 5%), chủ yếu là do yêu cầu chuyển đổi của Tập đoàn mẹ hoặc do thu hẹp, thay đổi cơ cấu hoạt động kinh doanh. Sự tin tưởng của hơn 4300 khách hàng tới thời điểm hiện tại là động lực để BRAVO hoàn thiện hơn mỗi ngày.
Để tiếp tục tồn tại và phát triển mạnh mẽ hơn trong xu hướng công nghệ thông tin phát triển như vũ bão, BRAVO sẽ kiên định lập trường phát triển ERP với phương châm “Chân thật trong kinh doanh, hết lòng chăm sóc và dịch vụ khách hàng”.